Giỏ hàng
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫

NỘI Y RELAX TRI ÂN KHÁCH HÀNG VÀ GIỚI THIỆU BST XUÂN 2019

Ngày: 24/01/2019 lúc 10:05AM

NỘI Y RELAX TRI ÂN KHÁCH HÀNG VÀ GIỚI THIỆU BST XUÂN 2019

 

Bộ sưu tập Xuân 2019 vừa được ra mắt trong buổi tiệc tri ân khách hàng  tại Trung Tâm Hội Nghị Royal Palace , 98 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

 

Đại tiệc tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của Công ty Cổ Phần May Sơn Việt – Thương hiệu Nội Y Relax, được tổ chức trong bầu không khí trang trọng, đầy ấm cúng và thân mật. Đây là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa Relax và Quý khách hàng để cùng nhau chia sẻ những thành công đã đạt được trong thời gian qua, góp phần thể hiện rõ nét hơn phương châm “Đồng hành – Phát triển – Tri Ân” của doanh nghiệp.

Hơn 400 khách hàng thân thiết của công ty đã có mặt tại bữa tiệc để cùng chia sẻ thành công và dự định năm mới 2019.

Nội y không đơn thuần là khai thác về cơ thể, mà còn tôn vinh nó. Đây là những gì mà Relax muốn hướng đến. Đối tượng khách hàng của Xuân 2019 là những người mạnh mẽ và bản lĩnh. Không còn gò bó bởi những những kiểu nội y truyền thống cứng nhắc, đơn điệu, Xuân 2019 ra đời đáp ứng được xu thế của hiện nay. Những mẫu thiết kế phá cách cực kỳ táo bạo, trẻ trung và cũng không kém phần tinh tế, hay những màu sắc tươi trẻ, chất liệu da dạng là những điểm nổi bật của bộ sưu tập này.

 


Với tư cách là nhà tổ chức, Relax mong muốn thể hiện được sự Tri Ân đặc biệt của mình dành cho Quý khách hàng thông qua những món quà, những tiết mục văn nghệ ấn tượng, đặc biệt là phần quay số may mắn dành cho khách hàng thân thiết với các giải thưởng : Xe Honda Lead, Chuyến du lịch, Vàng, Tivi, Máy tính bảng, Điện thoại, ...


Mười bảy năm hình thành và phát triển trên thị trường nội y Việt Nam, trải qua nhiều thăng trầm và biến động của thị trường và nền kinh tế, Nhãn hàng Relax đã phát triển và tạo được vị thế vững mạnh như hiện nay. Với những phấn đấu và nỗ lực không ngừng, Relax luôn tự hào đem đến cho quý khách hàng sản phẩm nội y uy tín,  không chỉ đảm bảo về chất lượng, mà còn đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, hợp thời trang, đặc biệt bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Trong đó, thành công lớn nhất của Relax chính là sự tin yêu của Quý khách hàng .

Bằng những hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên và xuyên suốt, Relax mong muốn thực hiện tốt hơn nữa những mục tiêu nhằm đáp lại sự tin yêu của Quý khách hàng trong suốc thời gian qua, bằng việc cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới, nâng cao về chất lượng, hình ảnh, đáp ứng được xu thế thời đại.

Đại tiệc Tri ân khách hàng là LỜI CẢM ƠN mà Relax muốn gửi đến những khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Sản phẩm của Relax được cung cấp tại những hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như : Coop Mart, Big C, Aeon, Lotte, Vinmart, M2, Vinatex, ...

Địa chỉ website : https://relaxunderwear.com/

 

Admin Relax
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục