Giỏ hàng
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫

CHƯƠNG TRÌNH TÀI TRỢ CỦA RELAX TẠI OLYMPIC 2030 – HẠNG MỤC GOLF

Ngày: 03/10/2019 lúc 15:00PM

Vào ngày 01/10/2019, giải GOLF dành cho cấp quản lý trong khuôn khổ hội thao Đại Hội Thể Thao Dành Cho Doanh Nhân – Olympic 2030 đã diễn ra tại sân GOLF Tân Sơn Nhất. Hòa vào không khí tưng bừng của đại hội, nội y Relax cũng đã tài trợ 150 phần quà dành cho các golf thủ.

Bộ môn golf là bộ môn hoàn toàn phù hợp với những con người đang là đầu tàu các doanh nghiệp, những người phải lèo lái, tiên phong tiến lên, vượt qua sóng gió tìm đến miền đất hưá cho doanh nghiệp của mình. Qua môn thể thao này, người ta cũng nhìn thấy được đặc điểm nổi trội chính là sự cân bằng: Cân bằng giữa những chiến lược toàn diện để đưa bóng vào lỗ, giữa những đo đếm sức lực cho toàn bộ hành trình, giữa cái đầu nóng và trái tim lạnh khi quyết định vung gậy.

Trong cái vĩ mô ấy, Relax mang đến những sản phẩm nội y tốt nhất từ thương hiệu như một sự quan tâm vi mô dành cho các golf thủ. Giữa cái nóng như đổ lửa của vùng đất Sài Gòn, di chuyển và tính toán liên tục sẽ bòn rút sức lực cũng như việc chảy mồ hôi gây ẩm ướt là một trong những nguyên do gây khó chịu, ảnh hưởng đến phong độ của các golf thủ. Với tính thấm hút cùng độ co giãn tốt, lúc này nội y RELAX sẽ phát huy được tác dụng của mình, tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu khi di chuyển, kín đáo tiếp sức và cầu chúc cho các golf thủ đạt được thành tích tốt nhất.

Sau một ngày chiến đấu hết mình là lúc các golf thủ gặt hái thành quả xứng đáng. Tại đêm Gala trao giải, một lần nữa, trong tiết mục nhảy nóng bỏng của các vũ công. Thông điệp của Relax lại được nhấn mạnh: Chúng tôi muốn tiếp cận những gì bên trong bạn, mạnh mẽ ôm lấy những đường nét cơ thể và tôn lên vẻ đẹp cơ thể - vốn là vẻ đẹp tuyệt hảo của tự nhiên ban cho loài người. Các vũ công thoải mái trình diễn với nhiều động tác khó với thần thái đầy tự tin, là một minh chứng cho phương châm và cũng là tên của thương hiệu chúng tôi : RELAX

Admin Relax
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục