Giỏ hàng
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫

TẾT THIẾU NHI, TRÊN THÔN LÀNG LANG BANG 01/06/2019

Ngày: 10/06/2019 lúc 16:07PM

"NẮNG DÃ QUỲ"

Tạm rời xa Sài Gòn nhộn nhịp, ồn ào, bỏ lại những ước mơ và hoài bão lớn lao. Relax đồng hành cùng với CLB HR – Starup đi tìm Nắng Dã Quỳ để mang lại tiếng cười cho các em nhỏ trong ngày Tết Thiếu Nhi 01.06 ở vùng đất đỏ Bazzan – Thôn Lang Bang, tỉnh Lâm Đồng.



Chương trình "Nắng dã quỳ" diễn ra lúc 01 -03/06/2019, tại thôn Lang Bang, tỉnh Lâm Đồng. Được tổ chức bởi CLB Khởi nghiệp - Nhân sự, nhãn hàng Relax Underwear đồng hành tài trợ.



Lang Bang là một thôn nghèo, thuộc xã Sơn Điền, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Một nơi mà thiếu thốn cả về vật chất, điều kiện sinh hoạt, và giáo dục. Nơi ấy chẳng có gì ngoài cây cối, núi rừng hoang sơ, hẻo lánh, đất đỏ bazzan. Ở vị trí xa xôi đó sẽ rất vất vả nếu xảy ra thiên tai, lũ lụt, khi mà điều kiện sống ở đây ngày càng khó khăn.


Chương trình "Nắng dã quỳ" đã mang đến những niềm vui, tiếng cười, với hơn 170 phần quà dành tặng cho các em nhỏ cùng với 15 phần quà dành cho các hộ gia đình khó khăn, bao gồm : Gạo, Mì tôm, Sữa hộp, Vở, Bút, Vớ… những món quà thiết thực cho cuộc sống của bà con vùng xa.





Song song với hoạt động trao tặng quà, chương trình còn tổ chức các trò chơi dân gian bổ ích, không chỉ mang lại cho các em niềm vui, mà còn giúp các em học được sự đoàn kết khi tham gia các trò chơi (trò ném vòng, gian hang, ăn bánh,….)


Bên cạnh đó, chương trình cũng tổ chức thành công các hoạt động xã hội như trồng cây gây rừng với sự góp sức của các bạn trong CLB Khởi nghiệp đã trồng được hơn 100 cây xanh.


Kết thúc chương trình điều mà "Nắng dã quỳ" cảm thấy đáng nhớ và hạnh phúc nhất là thấy được những nụ cười tỏa nắng, vô tư hồn nhiên của các em trên vùng cao nguyên, tựa như hoa dã quỳ trong nắng, tuy hoang sơ, giản dị nhưng chứa chan lòng người.



Relax - Sơn Việt
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục