Giỏ hàng
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫

CHƯƠNG TRÌNH CỘNG ĐỒNG "VÌ NỤ CƯỜI TRẺ THƠ" 01.06

Ngày: 05/06/2019 lúc 09:48AM

Mỗi trẻ thơ được sinh ra là niềm vui, niềm hy vọng lớn lao của các bậc cha mẹ, là nguồn nhân lực vàng, chủ nhân tương lai của đất nước. Các em có quyền được vui chơi, học tập, thế nhưng không phải bất cứ trẻ em nào cũng được may mắn sinh ra trong gia đình có đầy đủ điều kiện. Trong xã hội vẫn còn đó những trẻ thơ kém may mắn rất cần sự chia sẻ của cộng đồng để các em được học tập, được vui chơi.


Những nụ cười - niềm vui của các em nhỏ 

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01.06 năm 2019, với mong muốn mang đến những niềm vui, những món quà tinh thần dành cho các em thiếu nhi, chương trình VÌ NỤ CƯỜI TRẺ THƠ đã được tổ chức bởi CLB Doanh Nhân 2030, nhãn hàng Relax Underwear đồng hành tài trợ.


Các hoạt động tại sự kiện

Chương trình được diễn ra vào lúc 07h30 ngày 01/06/2019, tại Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) Đường số 20 - KDC Him Lam - Nam Sài Gòn - TPHCM với sự tham dụ của hơn 300 em thiếu nhi cùng nhiều phụ huynh.

Hơn 300 phần quà đã được trao, đây là món quà đầy ý nghĩa nhân ngày 01.06 dành tặng đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh nghèo, khó khăn tại TPHCM cùng các em học sinh Nguyễn Hoàng Group và con em các thành viên CLB Doanh nhân 2030 với hy vọng tiếp thêm nụ cười, niềm vui để các em có 1 ngày Quốc tế thiếu nhi trọn vẹn.


Các hoạt động tại sự kiện 

Chương trình được tổ chức với các hoạt động trò chơi Cờ tỷ phú với chủ đề: “Billionair Kids” , không chỉ mang lại những phút giây thư giãn, Cờ Tỷ Phú còn dạy con người cách quản lý tiền bạc, kinh doanh và học làm giàu, những kỹ năng thương lượng, đàm phán, ra quyết định đầu tư & hàng nghìn khái niệm tài chính cũng được thể hiện qua 1 bàn cờ đầy ý nghĩa, chương trình cũng tự nó mang lại 1 giá trị lớn khi ngày càng có nhiều trẻ em mê mẩn với những trò chơi game trên máy vi tính mà không được ba mẹ kịp thời kiểm soát, đưa các bé đến gần với bạn bè hơn khi cùng chơi, cùng tương tác, cùng giao tiếp & đối thoại.


Các hoạt động tại sự kiện 

Admin Relax
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục