Giỏ hàng
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫

ĐẠI HỘI THỂ THAO DOANH NHÂN - OLYMPIC 2018 LẦN THỨ 4

Ngày: 10/12/2018 lúc 16:38PM

Sau gần 8 tuần lễ tranh tài đầy kịch tính, Olympic 2018 do CLB Doanh Nhân 2030 bảo trợ, nhãn hàng đồ lót Relax Underwear đồng tài trợ đã chính thức khép lại với 1 đêm Gala đầy ấn tượng.



Giải đấu năm nay thu hút số lượng VĐV vượt trội và chất lượng được đánh giá là thật sự nâng tầm tạo kịch tính, căng thẳng, sôi nổi. Cái bắt tay, các 'pha' trao đổi namecard, cái ôm tiếc nuối lẫn chúc mừng, các trao đổi tư vấn bàn chiến thuật, tất cả như cùng tạo ra một ngày thi đấu vô cùng đáng nhớ của Olympic 2030.



Trải qua tổng cộng 14 môn thi đấu với nhiều thành viên tham dự đến từ CLB Doanh Nhân 2030, có thể nói đây không chỉ là dịp đăc biệt nhằm tôn vinh tinh thần thể thao của các doanh nghiệp, mà còn mang lại cơ hội thử sức, giao hữu cùng nhau, Giải thi đấu còn mang lại cơ hội gặp gỡ, nâng cao tinh thần đoàn kết, và thể hiện giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.



Vui, quyết liệt, căng thẳng, fairplay, đầy tình bằng hữu là những cảm xúc đan xen vô cùng tuyệt vời của giải đấu. Chiến thắng lớn nhất là chiến thắng bản thân. Sự chinh phục lớn nhất là chinh phục bản thân. Tấm huy chương, chiếc cup danh dự xứng đáng cho tinh thần đó của các anh chị em doanh nhân.



Cùng Relax nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong mùa Giải Olympic 2030 vừa qua.





Admin Relax
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục