Giỏ hàng
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫

BRALETTE, SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO DÀNH CHO GIỚI TRẺ

Ngày: 12/06/2019 lúc 13:27PM

BRATELLE LÀ GÌ ???

Khi kết hợp với trang phục, chị em trước đây sẽ chọn những bộ nội y giúp cho tôn lên được đường cong cơ thể một cách hoàn mỹ nhất. Nhưng giờ đây, với các trào lưu “ Be beautiful, Be your self” ưu tiên những mẫu nội y có thiết kế sao cho thoải mái, nhẹ nhàng, mang một phong cách cực kỳ năng động, luôn là chính mình, thay vì gồng gánh để trở thành 1 ai khác. Chẳng những thế Bralette đặc biệt còn giúp cho vòng một của các chị em được tự do “thở” thoải mái, tự tin dù vận động cả ngày.


Với thiết kế phối Ren cầu kỳ trong từng chi tiết, mang lại cho người mặc cảm giác tự do thoải mái, và thời trang hơn. Có rất nhiều loại bralette đa dạng về kiểu dáng và màu sắc basic. Thiết kế phối ren lạ mắt và sang tạo trong cách đan dây (dây chéo ngang, dây nối lạ mắt với phần ren).



Bralette là loại áo lót mềm mại mang đến sự thoải mái, năng động. Khác với những chiếc áo lót truyền thống trước đây, Bralette thường có mút rất mỏng hoặc không có. Phần mút thường linh động có thể tháo rời ra. Bralette luôn thể lên tiêu chí “ mặc như không măc”. Tuy vậy nhưng nó vẫn thể hiện được quyến rũ nữ tính riêng khi kết hợp với mọi trang phục, phù hợp với mọi loại màu da.

KẾT HỢP TRANG PHỤC VỚI BRALETTE 

  • ÁO TANK-TOP

Áo tank top khoét sâu 2 bên nách sẽ giúp các bạn khoe khéo phần eo và chiếc áo bralette. Đây là sự kết hợp dành cho cô nàng năng động, cá tính.


Phối với những áo tank top khóet lưng sâu để có thể khoe được tấm lưng cùng áo bralatte một cách gọi cảm và nâng động.


  • ÁO SƠ MI CỔ SÂU

Với áo sơ mi cổ sâu hoặc thả nút áo thì và kết hợp với bralette ren có dây đan chéo hoặc bralette ngang. Đặc biệt, khi kết hợp chọn nhưng trang phục có gam màu trung tính hoặc màu pastel. Đây là sự kết hợp tuyệt với giúp cho bạn vừa quyến rũ, gợi cảm mà vẫn thanh lịch, nhã nhặn. dịu dàng hơn.


  • ÁO XUYÊN THẤU

Bralette kết hợp với áo xuyên thấu là sự kết hợp tuyệt với cho những cô nàng cực kì cá tính, phóng khoáng và thích mặc đồ phá cách, nổi loạn.

Với phong cách “hở trên kín dưới” sẽ không phản cảm mà trông rất thời thượng.



  • DÙNG BRALETTE LÀM CROP TOP

Một phong cách khác cho cô nàng thích sự phá cách và cảm mang hơi hướng vừa hiện đại, vừa năng động và không thiếu phần gợi cảm khi dung áo bralatte kết hợp với chân váy hoặc quần jean.


Hoặc kết hợp với chiếc áo khoác ngoài sẽ trông thanh lịch và gợi cảm.


  • BRA KẾT HỢP VỚI ÁO KHOÁC BLAZER

Vừa nữ tính, vừa thanh lịch lại có phần nổi loạn, cá tính có một chút gợi cảm thì sự kết hợp giữa blazer với bralette sẽ giúp bạn thể hiện được những tiêu chí ấy. với khoảng hở từ cổ đến chiếc cúc đầu tiên của blazer sẽ giúp bạn gây ấn tượng “vừa kín vừa hở” với chất liệu ren mỏng manh.






Admin Relax
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục