Giỏ hàng
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫

TUỔI THỌ CỦA QUẦN LÓT ???

Ngày: 17/05/2018 lúc 13:32PM

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng chiếc quần lót của mình được mua từ khi nào và đã trải qua bao mùa lá rụng rồi không ?? 

Theo khảo sát thực tế, đa phần nam giới sử dụng chiếc quần lót của mình từ hơn sáu tháng cho tới 1 năm, 2 năm. Điều này cũng dễ hiểu bởi các chàng hay tự đưa ra cho mình 1 vài lý do "chính đáng" như : Bận .. chưa có thời gian đi mua, chưa rách nghĩa là còn mặc được, chỉ hơi giãn một chút mặc cũng thoải mái, mặc bên trong không ai thấy ,,, Và điều này thực sự không tốt cho sức khỏe, hãy cùng Relax tìm hiểu về tuổi thọ của chiếc quần lót. 


Hạn sử dụng của chiếc quần lót ?? 


Cái gì cũng có tuổi thọ và thời hạn sử dụng, quần lót cũng không ngoại lệ và thời hạn đó tùy thuộc vào sở thích cũng như thời gian mặc của từng người. 

Thông thường, thời gian lý tưởng nhất nhất để thay mới quần lót là từ 3 - 6 tháng cho cả nam và nữ.


Tác hại của việc "Quá hạn sử dụng"


Đồ lót tuy là thứ phụ kiện nhỏ nhưng sức ảnh hưởng lại cực kỳ to, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng, đồng thời cũng phản ánh sức khỏe của người sử dụng. 

Bạn có biết 1 chiếc quần lót quá cũ, không đảm bảo chất lượng ảnh hưởng thế nào với sức khỏe không ? Đó là môi trường thuận lợi để cho các loại vi trùng, vi khuẩn, nấm,... gây bệnh phát triển. Các căn bệnh này không chỉ gây nên sự khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà về lâu dài còn dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, thậm chí là vô sinh.

 

Khi nào thì nên thay mới ?? 


Theo số liệu của một thống kê gần đây, thời hạn sử dụng quần lót của các đấng mày râu lên đến vài năm, có trường hợp đến 8 năm. Điều này thực sự không tốt chút nào cho "cậu nhỏ" bời một chiếc quần lót cũ sẽ không thể làm tốt chức năng bảo vệ "cậu nhỏ". Vì vậy, khi quần lót có những biểu hiện như ố vàng, giãn thun, thủng lỗ nhỏ, biến dạng, không còn giữ được màu gốc thì bạn nên chủ động sắm cho mình những chiếc quần lót mới.


Vệ sinh quần lót 


Sau khi tắm xong tốt nhất nên vệ sinh chiếc quần lót của mình ngay lập tức. Việc giặt quần lót ngay sau khi tắm sẽ giúp làm sạch đồ lót của mình, giúp kháng khuẩn và phòng chống vi khuẩn sinh bệnh.

Ngược lại, nếu chúng ta không giặt ngay và chất đống sẽ khiến vi khuẩn có cơ hội để sinh sôi, gây bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta. 


Tóm lại

Đừng vịn vào những lý do mà bạn cho là chính đáng đó nữa, hay thay đổi thói quen mặc mãi 1 chiếc quần lót đó đi nếu không muốn phát sinh những hậu quả hệ lụy sau này. 

__________________________

Các quý ông thân mến, hãy luôn chú tâm đến thời gian thay mới quần lót cũng như cách vệ sinh, bảo quản quần lót thật tốt nhé. 




Relax - Sơn Việt
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục